» FAQs
FAQs

1.Làm thế nào để đặt tour du lịch của tôi với bạn?


     Đặt dịch vụ trực tuyến với www.discoverytravel.com.vn là rất dễ dàng.
Chỉ cần hoàn thành và gửi mẫu đặt dịch vụ, đảm bảo rằng bạn đã cho chúng tôi địa chỉ e-mail của bạn và số thẻ tín dụng hợp lệ.
Ngay sau khi nhận được yêu cầu của bạn, chúng tôi sẽ xác nhận lại các thông tin mà bạn gửi. Đó là chính sách của chúng tôi để trả lời tất cả các yêu cầu trong vòng 48 giờ.
Đặt dịch vụ  thông qua www.discoverytravel.com.vn yêu cầu thanh toán bằng thẻ tín dụng.
Nếu bạn không muốn đặt dịch vụ trực tuyến, chỉ cần gửi email cho chúng tôi tại info@discoverytravel.com.vn hoặc điện thoại đường dây nóng của chúng tôi (+84 54) 3 837 909. Chúng tôi sẽ cập nhật và trả lời thông tin cho bạn.

 

2.Bằng cách nào tôi có thể đặt và trả tiền cho một tour du lịch?


Một khi bạn đã tìm thấy một tour du lịch mà bạn muốn, xin vui lòng click vào nút "Đặt chỗ" và điền vào các chi tiết đặt phòng của bạn (ngày khởi hành mà bạn muốn đi, gói, số lượng người, tên đầy đủ của bạn, quốc tịch, địa chỉ email và bất kỳ yêu cầu đặc biệt). Một khi chúng tôi xác nhận sự sẵn có, chúng tôi sẽ gửi bạn một email để xác nhận và thông tin chính sách thanh toán của chúng tôi. Với điều này, bạn có thể chọn phương thức thanh toán ưa thích của bạn và trả cho chúng tôi.

+ Với việc đặt tour, bạn KHÔNG cần phải trả tổng số trước, chúng tôi chỉ cần 50% cho tiền gửi, để đảm bảo rằng bạn sử dụng các dịch vụ của chúng tôi.

+ Với đặt vé chuyến bay hoặc tàu hỏa, chúng tôi yêu cầu 100% tổng số tiền thanh toán trước.

 Nếu bạn muốn thanh toán bằng phương thức khác, xin vui lòng hỏi thông tin với chúng tôi trực tiếp.

 

3.Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi có nhu cầu đặc biệt cho các tour du lịch?

 

Nếu bạn có yêu cầu đặc biệt - ví dụ, nếu bạn có một nhóm lớn hoặc trẻ nhỏ, hoặc bạn có trẻ sơ sinh hoặc tuổi trong nhóm của bạn, hoặc nếu bạn đang tàn tật hoặc có những giới hạn vật lý, nếu bạn có nhu cầu vận chuyển đặc biệt, hoặc nếu bạnăn chay hoặc bị dị ứng thực phẩm khác xin vui lòng cho chúng tôi biết, và chúng ta có thể làm việc với cả bạn và nhà cung cấp dịch vụ (nhà hàng, khách sạn, giao thông ...) để đảm bảo rằng chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

 

4.Khi nào tôi cần phải trả tiền cho khách sạn / khu nghỉ mát đặt phòng?

 Tất cả đặt phòng khách sạn / khu nghỉ mát phải được trả trước và ngay lập tức sau khi đặt phòng khách sạn / khu nghỉ mát. Chúng tôi không có thể tổ chức đặt khách sạn / khu nghỉ mát mà không cần thanh toán.

Bạn có thể trả cho chúng tôi 50% tiền gửi trước và sẽ trả phần còn lại 07 ngày trước khi check-in.

 

5.Tôi có thể thay đổi chi tiết du lịch của tôi sau khi xác nhận?

Sau khi thanh toán chính thức đã được thực hiện, thay đổi trong chi tiết tour du lịch được yêu cầu qua email : info@discoverytravel.com.vn và là một phụ phí thay đổi / và phụ thu thêm của khách sạn và nhà hàng (tùy thuộc vào từng trường hợp). Khả năng sửa đổi đặt phòng cũng có dịch vụ của nhà cung cấp của chúng tôi (khách sạn, nhà hàng và khác).

 

6.Điều gì sẽ xảy ra để đặt tour du lịch của tôi nếu chuyến bay của tôi bị trì hoãn?

Xin vui lòng thông báo cho chúng tôi và khách sạn ngay lập tức như bất kỳ phí bổ sung hay không sẽ chỉ phụ thuộc vào chính sách của khách sạn. Chúng tôi cố gắng tốt nhất của chúng tôi để cung cấp cho bạn các dịch vụ mặt đất tương tự.

 

7.Những gì chúng tôi sẽ mang lại khi đi bộ ở Việt Nam?

Hộ chiếu: Hộ chiếu của bạn phải có giá trị cho ít nhất sáu tháng sau ngày khởi hành từ Việt Nam.
Trail giày dép hoặc giày thậm chí chạy.
- Camera + thiết bị ghi âm và băng trống
- Sunglasses với trường hợp khó khăn
- Đèn pin
- Pin (đối với máy ghi âm, máy ảnh và đèn pin)
- Mắt kính
- Aspirin, Tylenol, Aleve hoặc một cái gì đó tương tự
- Thuốc cá nhân (bất cứ điều gì bạn thường dùng ở nhà và bất kỳ mục phòng ngừa chẳng hạn như thuốc đau nửa đầu, nếu bạn dễ bị đó).
- Lạnh thuốc
- Dị ứng thuốc
- Thuốc chống tiêu chảy (ví dụ, Immodium và thuốc kháng sinh)…